fimmtudagur, nóvember 10, 2005

 

Þessar hvítu rákir, hvað haldið þær séu?



Ef maður hugsar út í þetta, þá er þetta all svakalegt!

Skoðun:
Rispuð linsa....?
 
....og ljósmyndarinn að reykja...?

Neee vinur, þetta er kannski of flókið fyrir 3. árs lögfræðinginn, þetta er nebblea svona meir út í náttúru- og véltæknivísindin en lagafræðin!

En, haltu áfram að reyna : )
 
Þá er þetta flugumferð...?
 
Ég skil ekki hvernig ég fór að því að setja skoðun mína á vitlausan stað, en hér er mitt álit:


Ég held að þetta sé skýjarákir í himinhvolfinu.

kveðja,
Sirrý litla
 
Jæja, á ekkert að fara að segja manni hvað þetta er ??????
 
Íris....! Tókstu ekki eftir því... ég er búinn að því....!
 
Ég hugsaði að þetta væri mynd tekin langt uppi í lofti og hvítu rákirnar væru vindur en fattaði svo að vindur sést ekki:-/ svo ég hef ekki hugmynd.... Arna
 
Þið sem giskuðu á flugumferð hittu naglann á höfuðið!

Ekki eru þetta skýjarákir, það hefði hinsvegar verið umhverfisvænna....

Þessi mynd á að sýna hve mikil er flugumferð á litlu svæði og svo eru menn að spekúlera hve mikil áhrif þessi ,,mengun" af flugvélum hefur á umhverið!
En, þetta er nokkuð magnað ha..!
 
Skrifa ummæli

<< Á byrjunarreit

This page is powered by Blogger. Isn't yours?